ขายรถมือสอง JUSTCAR

พาชม Forza 350 Standard ปรับใหม่มีอะไรเปลี่ยนบ้าง

Honda Forza 350 ออโตเมติกหรือสกูตเตอร์แนวทัวริ่ง พิกัด 350 ซี.ซี. วางแบบมาเพื่อสามารถใช้งานในเมืองและก็ขี่ระยะไกลได้ ขนาดไม่เล็กแม้กระนั้นก็ไม่ใหญ่กระทั่งเหลือเกิน ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ใบอนุญาตขับขี่บิ๊กไบค์ มีฟีพบร์อำนวยความสะดวก

ยกตัวอย่างเช่น รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟน รับสาย-โทรออก ด้วยเสียงโดยไม่ต้องละสายตาจากถนนหนทาง พร้อมที่ใส่ของใต้เบาะขนาดใหญ่ เก็บหมวกนิรภัยได้ 2 ใบ ไฟหน้าใช้เป็นแบบดวงคู่ Dual แอลอีดี พร้อมไฟวิ่งช่วงเวลากลางวันปฏิบัติหน้าที่เป็นไฟเลี้ยวในตัว ด้านหลังใช้ไฟท้ายทรง X-Bar


มีระบบระเบียบไฟเร่งด่วนดำเนินงานอัตโนมัติเมื่อมีการเบรกแบบทันควัน ชิลด์หน้าปรับกระแสไฟฟ้าได้สูงสุด 150 มิลลิเมตร ส่วนชุดเรือนไมล์เป็นแบบแอนะล็อกและก็จอดิจิทัลแสดงข้อมูลการเชื่อมต่อ Bluetooth กับสมาร์ตโฟนเพื่อรับสาย-โทรออก, รับ-ส่งข้อความ

ที่สามารถสั่งงานด้วยเสียงหรือปุ่มควบคุมฟังก์ชันการใช้แรงงานที่แฮนด์ รวมทั้งระบบนำทางรวมทั้งแนวทางการทำงานของระบบตรวจหาล้อหน้า-ข้างหลัง เพื่อปกป้องรถยนต์เสียการทรงตัว (HSTC) มีช่องเก็บของที่ข้างหน้า ช่องชาร์แบตเตอรี่ USB แล้วก็ที่วางขวดน้ำ กุญแจเป็นแบบ Smart Key สตาร์ตเครื่องยนต์กลไกได้โดยเพียงแค่พกกุญแจประจำตัว พร้อมฟังก์ชันเจาะจงตำแหน่งรถยนต์ สัญญาณกันลักขโมย และก็การเปิด-ปิดสัญญาณรีโมต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ติดเน็ตบ้าน AIS 3BB Fiber3 กับโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุด ไฟเบอร์ออพติก100% เร็วแรงไม่มีสะดุด เน็ตบ้าน AIS 499 ราคาถูกสุดคุ้มพร้อมติดตั้ง เริ่มต้นโปรโมชั่นกับ AIS FIBRE3 เน็ตบ้านทรู แรงกว่าทุกกระแสไม่มีสะดุดบริการติดตั้งทั่วไทย