ขายรถมือสอง JUSTCAR

Motor Show 2020 ยอดจองทะลักยิ่งกว่าคนเข้างาน Honda Forza 350 ผลิตแทบไม่ทัน

Honda Forza 350 บิ๊กสกู๊ตเตอร์แบบใหม่ปัจจุบันจากค่ายปีกนก เปิดตัวด้วยความแรง ปิดยอดจองใน Motor Show 2020 ได้มากถึง 907 คันด้านใน 2 อาทิตย์ ถือว่าเป็นจักรยานยนต์ที่ขายได้เยอะที่สุดในงานนี้

ภายหลังการเปิดตัว Honda Forza 350 ไปในงาน Motor Show 2020 ตอนวันที่ 14 เดือนกรกฎาคม 2563 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ทำให้กระแสตอบรับของ Forza กลับมาดีขึ้น ภายหลังที่ปลดปล่อยให้คู่ปรปักษ์ปล่อยหมัดเด็ด ขึ้นครองแชมป์มานานนับปี ขณะนี้ถึงเวลาแล้วที่ Honda จะกลับมาสยายปีกรถยนต์บิ๊กสกู๊ตเตอร์ รวมทั้งพร้อมที่จะทวงตำแหน่งแชมป์ของตัวเองกลับมาอีกที ด้วยยอดจองข้างในงานมากถึง 907 คัน ภายในเวลาเพียงแต่ 2 อาทิตย์ที่จัดงาน จากรถเครื่องที่ AP Honda ทำยอดได้ทั้งสิ้น 1,549 คัน



ฟอร์ซ่า 350 ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Only For The Greatest ด้วยเหตุว่าที่สุด มีเพียงแค่อันเดียว” ใส่เครื่องยนต์ใหม่ eSP+ ขนาด 330 ซีซี 4 วาล์ว ให้การเผาไหม้ที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น แรงเสียดทานลดน้อยลง ให้ความสามารถสูงแล้วก็แรงส่งที่ตลอด พร้อมลือกระเดื่องวาล์วแบบโรลเลอร์ยูนิแคม ให้อัตรารีบติดมือ เพิ่มเพลาบาลานเซอร์เพื่อสร้างสมดุลให้เพลาข้อเหวี่ยง หม้อกรองอากาศมีขนาดใหญ่ถึง 5.5 ลิตร ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับการอัดอากาศไปสู่ห้องเครื่องยนต์

หม้อน้ำที่ย้ายตำแหน่งมาอยู่ที่ข้างหน้ารถยนต์ นำมาซึ่งการทำให้การระบายความร้อนเป็นไปอย่างเร็วเพิ่มขึ้น แล้วก็ยังช่วยสำหรับในการกระจัดกระจายน้ำหนักมาทางข้างหน้าทำให้ควบคุมรถยนต์ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น รีโมทอัจฉริยะฮอนด้าสมาร์ทคีย์กำหนดตำแหน่งพร้อมลักขโมย ช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่สวมหมวกกันน็อกได้ถึง 2 ใบ

ระบบส่งกำลังใหม่ใน Honda Forza 350 ถูกเปลี่ยนแปลงใหม่ โดยใช้ชุดคลัตช์ 5 ก้อนมาใช้งานในตัวรถยนต์ ทำให้รถยนต์มีกำลังเยอะขึ้นเรื่อยๆ โดยมีพื้นที่ผ้าคลัตช์ถึง 55.2 cm2 (ของ Forza 300 ใช้คลัตช์ 3 ก้อน พื้นที่ผ้าคลัตช์ 24.0 cm2)มีพื้นที่ผ้าคลัตช์มากขึ้น 230% ช่วยกระจัดกระจายกำลังขับเขยื้อนได้มากขึ้น นำมาซึ่งการทำให้การส่งถ่ายพอดีขึ้น และก็ลดอาการสั่น ขณะออกสตาร์ท

ชุดถ้วยชาม แปลงจานชามหน้ารวมทั้งถ้วยชามข้างหลังใหม่ พร้อมเพิ่มน้ำหนักของตุ้มถ่วงน้ำหนัก(เม็ด) จากเดิม 20 กรัม เป็น 21 กรัม ราคาสำหรับ Honda Forza 350 จองเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ตัวแทนขายรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าทั่วราชอาณาจักร ด้วยราคาชี้แนะที่ 173,500 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ติดเน็ตบ้าน AIS 3BB Fiber3 กับโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุด ไฟเบอร์ออพติก100% เร็วแรงไม่มีสะดุด เน็ตบ้าน AIS 499 ราคาถูกสุดคุ้มพร้อมติดตั้ง เริ่มต้นโปรโมชั่นกับ AIS FIBRE3 เน็ตบ้านทรู แรงกว่าทุกกระแสไม่มีสะดุดบริการติดตั้งทั่วไทย