ขายรถมือสอง JUSTCAR

New Forza 350 ตัวใหม่ มีระบบ AI อัจฉริยะ สั่งผ่านเสียงเพียงแค่เชื่อมกับโทรศัพท์มือถือ

สำหรับระบบ HSVCs นับว่าเป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะจากฮอนด้า ที่ทำให้การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับตัวรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน Honda RoadSync (รองรับระบบ Android Version 7.0 ขึ้นไป) สามารถใช้งานได้อย่างไม่ยากเย็น รองรับการทำงาน 4 ฟังก์ชัน เป็นต้นว่า รับสายเข้า-โทรออก ระบบนำทาง แอปพลิเคชันเพลง 

รวมทั้งการรับ-ส่งข้อความ ซึ่งคนขับขี่สามารถควบคุมแนวทางการทำงานของฟังก์ชันต่างๆด้วยเสียง พร้อมกดออกคำสั่งที่สวิตช์แฮนด์แบบมัลติฟังก์ชัน เชื่อมต่อด้วยบลูทูธ แสดงเนื้อหาผ่านไมล์หน้าปัดแบบ New Premium Meter

อย่างไรก็ตาม HSVCs เป็นเพียงแต่หนึ่งในเทคโนโลยีปัจจุบันที่ยกฐานะเข้ามา แต่ว่า New Forza350 ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีฯลฯ ไม่ว่าจะเป็นวินด์สกรีนกระแสไฟฟ้าที่ปรับระดับความสูงได้ถึง 150 มม.

ระบบควบคุมการเลี้ยงตัว HSTC-Honda Selectable Torque Control เพิ่มความปลอดภัยขณะที่กำลังขับขี่ด้วยการตรวจจับความเร็วล้อหน้าแล้วก็ล้อหลังให้เกี่ยวข้องกัน, ระบบไฟเบรกรีบด่วน ESS, ระบบเบรก ABS หน้า-ข้างหลัง ที่มาพร้อมดิสก์เบรกขนาดใหญ่ รวมทั้งระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda Smart Key สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กุญแจ ช่วยเจาะจงตำแหน่งพร้อมสัญญาณกันลักขโมย มากับ Honda Smart Controller เพื่อควบคุมการสั่งงานต่างๆที่ตัวรถยนต์



จากเทคโนโลยีทั้งผองที่อัดแน่น เห็นได้ชัดว่า New Forza350 เป็นบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่เป็นที่สุดทางด้านเทคโนโลยีที่ยุคนี้อย่างแท้จริง ซึ่งผู้พึงพอใจสามารถสัมผัสรถยนต์คันจริงได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วทั้งประเทศ

New Forza350 มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ตัวอย่างเช่น รุ่น Roadsync Type (จัดตั้งระบบ HSVCs) มีสีดำ แล้วก็สีเทา-ดำ มาพร้อม New Gold Emblem แล้วก็ล้อสีทองคำสไตล์ใหม่ New Gold Wheel ราคาชี้แนะที่ 177,500 บาท แล้วก็รุ่น Standard Type มีให้เลือก 4 สี อย่างเช่น สีดำ สีเทา-ดำ สีแดง-ดำ รวมทั้งสีน้ำเงิน-ดำ ราคาชี้แนะที่ 175,500 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ติดเน็ตบ้าน AIS 3BB Fiber3 กับโปรโมชั่นที่คุ้มค่าที่สุด ไฟเบอร์ออพติก100% เร็วแรงไม่มีสะดุด เน็ตบ้าน AIS 499 ราคาถูกสุดคุ้มพร้อมติดตั้ง เริ่มต้นโปรโมชั่นกับ AIS FIBRE3 เน็ตบ้านทรู แรงกว่าทุกกระแสไม่มีสะดุดบริการติดตั้งทั่วไทย